จัสติน บีเบอร์ เช่าบ้านหรูราคาในราคาที่สร้างบ้านได้ทั้งหลัง!

https://youtu.be/__fu5nEar40

มหาเศรษฐีที่อาศัยในย่าน Bishops Avenue ชุมชนคนรวยในลอนดอนอาจต้องรำคาญใจเล็กน้อยจากสาว ๆ และแฟนคลับที่แห่มาเยี่ยมเยียนพื้นที่นี้มากขึึ้นหลังทราบข่าวว่านักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลก จัสติน บีเบอร์ จะมาเช่าบ้านหรูเพื่ออาศัยอยู่ในย่านนี้เช่นกัน

รายงานของสำนักข่าวอังกฤษประกาศว่า จัสติน บีเบอร์ ได้ทำสัญญาเช่าบ้านหรูราคาค่าเช่าเดือนละ 132,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 4-5 ล้านบาทต่อเดือนที่ Bishops Avenue ซึ่งเป็นย่านคนรวยระดับมหาเศรษฐีของลอนดอน, ประเทศอังกฤษ

บ้านดังกล่าวเรียกว่าใหญ่โตครบครันสาแก่ใจนักร้องวัย 22 ปีที่จะใช้เป็นที่ปลีกวิเวกจากอเมริกามาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวกับคนสนิท ประกอบไปด้วยที่ดินกว่า 2.5 เอเคอร์, 6 ห้องรับแขก, 15 ห้องนอน, สนามเทนนิส, สระว่ายน้ำทั้งในร่มและกลางแจ้ง, โรงหนัง, ห้องซาวหน้า, ห้องเก็บไวน์, โรงรถที่จุรถได้ถึง 50 คน รวมไปถึงห้องนิรภัยสำหรับซ่อนตัว!

บ้านหลังนี้เป็นหนึ่งในอสังหาริมทรัพย์สุดเก่าแก่ของชาวอังกฤษ สร้างเมื่อปี 1910 และถูกเปลี่ยนมือเจ้าของหลายรายจนกระทั่งล่าสุดมีผู้ซื้อไปในราคา 30.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยเจ้าของคนล่าสุดตัดสินนำมาสร้างรายได้โดยการปล่อยเช่า ซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์ในอังกฤษที่ยอดขายลดลง และเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หันมาสร้างรายได้จากการปล่อยเช่ากันมากขึ้น