Spider-Man: Far From Home กลายเป็นหนึ่งในภาพยนต์เปิดตัวสูงสุดของสหรัฐฯ

1907002-1

ภาพยนต์ Spider-Man เวอร์ชั่นพระเอก Tom Holland ภาค 2 ที่มีชื่อว่า Spider-Man : Far from Home เปิดตัวและกวาดรายได้ประมาณ 580 ล้านเหรียญ ใน 10 วันแรก

ภาพยนต์ Spider-Man : Far from Home เปิดตัวรอบ World Premier ไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2019 ในขณะที่เปิดฉายในสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา และสร้างรายได้เฉพาะในสหรัฐฯ ระหว่างวันที่ 2 – 7 กรกฏาคม ประมาณ 185 ล้านเหรียญ ซึ่งนับเป็นภาพยนต์เปิดตัวทำเงินสูงสุดของค่าย Sony ซึ่งเป็นการผลิตภาพยนต์ร่วมกัน Disney’s Marvel Studios ซึ่งยังจะปูทางไปสู่แฟรนไชน์ในตระกูล Marvel Cinematic Universe ต่อไป

นอกจากนั้น Spider-Man : Far from Home ยังทำเงินสูงถึง 39.3 ล้านเหรียญฯ ซึ่งนับเป็นภาพยนต์เปิดตัวใน ‘วันอังคาร’ และสามารถสร้างรายได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนต์สหรัฐ ที่เปิดตัวในวันดังกล่างของสัปดาห์

Spider-Man : Far from Home เดินเรื่องต่อจากเรื่องราวของ Avengers : Endgame ซึ่งตอนนี้สร้างรายได้ไปแล้วกว่า 2.77 พันล้านเหรียญ

เรื่องราวเริ่มต้นต่อจากการจากไปของ Iron Man ในศึกระหว่างเหล่า Avengers และ กองทัพ Thanos, Spider-Man ต้องใช้ชีวิตโดยไม่มี Iron Man คอยดูแลอีกต่อไป และเขากลายเป็นวัยรุ่นที่ต้องเผชิญกับโจทย์ท้าทายและศัตรูที่แข็งแกร่งโดยลำพัง โดยในภาคนี้จะเป็นการเปิดตัว ตัวละครใหม่ ๆ ที่จะปูทางไปสู่ จักรวาลถัดไปของ Marvel