ซีรีส์ Galaxy S20 ของ Samsung เริ่มได้รับแพตช์ความปลอดภัยมกราคมในสหรัฐอเมริกา

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Samsung ได้เริ่มผลักดันแพตช์ความปลอดภัย Android ล่าสุดในเดือนมกราคม 2021 ไปยังโทรศัพท์ Galaxy อย่างไรก็ตามน่าแปลกใจที่โทรศัพท์รุ่นแรกที่ได้รับการอัปเดตคือ Galaxy S9 และ S9 + ตามรายงานจาก SamMobile การอัปเดตความปลอดภัยล่าสุดกำลังได้รับการเปิดตัวเพื่อปลดล็อกและล็อคผู้ให้บริการรุ่นต่างๆของโทรศัพท์ Galaxy S20, Galaxy S20 + และ Galaxy S20 Ultra ในสหรัฐอเมริกา

การอัปเดตมาถึงเป็นเวอร์ชัน G98xU1UES1CTL5 และนำแพตช์ความปลอดภัย Android ใหม่ล่าสุดลงวันที่ 1 มกราคม 2564 เป็นโทรศัพท์ Android ที่ดีที่สุดสามรุ่นของ Samsung อย่างไรก็ตามไม่เหมือนกับการอัปเดตความปลอดภัยในเดือนมกราคมของ Google สำหรับโทรศัพท์ Pixel การอัปเดตสำหรับ Galaxy S20 ซีรีส์จะไม่มีการแก้ไขข้อบกพร่องหรือการปรับปรุงที่สำคัญใด ๆ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าการอัปเดตคาดว่าจะพร้อมใช้งานในวงกว้างมากขึ้นและอาจเริ่มเปิดตัวในอุปกรณ์ซีรีส์ Verizon และ AT&T Galaxy S20 เช่นกัน

หากคุณมีโทรศัพท์รุ่น Unlocked หรือ T-Mobile Galaxy S20 คุณสามารถตรวจสอบการอัปเดตความปลอดภัยในเดือนมกราคมได้โดยเปิดแอปการตั้งค่าและไปที่การอัปเดตซอฟต์แวร์ > ดาวน์โหลดและติดตั้ง